โครงการศึกษาดูงาน ณ บริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด

โครงการศึกษาดูงาน ณ บริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด ในวันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 โดยมีนักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล ชั้นปีที่ 3 จำนวน 50 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้และทักษะในด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล โดยใช้เครื่องมือ เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาดูงานครั้งนี้จะช่วยเปิดโลกทัศน์และส่งเสริมประสบการณ์จริง รวมถึงการเข้าใจวิธีการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างทักษะและความสามารถในการทำงานในอนาคต